Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch Vụ Đồng Nát - Cơ sở thu mua phế liệu đồng nát uy tín nhất tại Hà Nội.
Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ văn phòng:
 _ Dịch Vụ Dọn Vệ Sinh Văn Phòng,Nhà Cửa
 _ Dịch vụ dọn nhà theo theo giờ
 _ Dịch vụ chuyển nhà ,văn phòng,công ty trọn gói
 _ Thu mua phế liệu công trình,nhà xưởng
 _ Mua bán giấy vụn,giấy phế liệu các loại
 _ Ngoài ra chúng tôi nhận chở hàng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Với đội ngũ chuyên nghiệp khi quý khách hàng có nhu cầu giao dịch về những dịch vụ trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0986.981.461 để chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng.
Để biết đến dịch vụ của chúng tôi qua các mạng xã hội như facebook,quý khách hàng chỉ cần gõ với từ khóa " DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT" là chúng tôi xuất hiện ngay trước màn hình của các bạn.
Chúng tôi phục vụ quý khách hàng trên các quận nội thành Hà Nội: Cầu Giấy,Thanh Xuân,Đống Đa,Hà Đông,...
Khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng có nhiều ưu đãi đặc biệt cho đợt chào đón hè 2015 này.
Rất Hân Hạnh Được Hợp Tác!
thu mua phe lieu tai ha noi

Dịch Vụ Đồng Nát
Hotline:0986.981.461
Email:dichvudongnat@gmail.com
Web:http://dichvudongnat.blogspot.com
Fb:www.fb.com/dichvudongnat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét