Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017


Dịch vụ đồng nát - Chuyên thu mua phế liệu sắt thép, đồng nhôm, phế liệu nhôm, inox, phế liệu nhựa,giấy vụn...các loại với giá phế liệu cao nhất tại Hà Nội khi bạn có nhu cầu bán.
thu mua phe lieu gia cao
Thu mua phế liệu giá cao ở Hà Nội - 0986981461
Số lượng phế liệu của công ty bạn, gia đình đang tồn đọng trong nhà mà làm tốn diện tích không gian căn phòng? Bạn muốn bán ngay số phế liệu đó đi, chúng tôi Dịch Vụ Thu Mua Đồng Nát Phế Liệu chuyên thu mua phế liệu giá cao tại nhà. Chúng tôi luôn tự hào là 1 trong những đơn vị thu mua phế liệu lâu năm nhất và giá cao nhất tại Hà Nội từ trước tới nay.

Áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu bán phế liệu các loại. Là một trong những địa chỉ thu mua phế liệu uy tín và giá hợp lý nhất.

Việc thu mua phế liệu nhằm đem đến lợi ích cho khách hàng ngoài việc có thể giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giúp không gian xung quanh thông thoáng, sạch sẽ hơn, tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác, thu lại một phần giá trị của tài sản sau khi sử dụng.

Đơn vị chúng tôi là đơn vị thu mua phế liệu giá cao,uy tín! Nếu bạn có nhu cầu thanh lý các loại phế liệu thì liên hệ ngay với chúng tôi.

Dịch Vụ Phế Liệu Đồng Nát

Hotline: 0986.981.461

Website: http://dichvudongnat.blogspot.com

Add: Số 80/14 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân

Facebook: www.fb.com/dichvudongnat

2 nhận xét:

  1. Bên #Sơn_Báu có thu mua phế liệu inox đầy đủ thông tin mà bạn, tư vấn lại nhiệt tình,mình dùng thấy cũng hiệu quả mà nhỉ

    Trả lờiXóa