Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015


Dịch Vụ Dọn Nhà 24S - Dịch Vụ Đồng Nát là trung tâm dịch vụ vệ sinh Chuyên Nghiệp Uy Tín Nhất TP.HÀ NỘI – nơi hội tụ những con người cần cù và tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm với công việc làm đẹp, tô điểm thêm hương vị cuộc sống cho các hộ gia đình Hà Nội. Không chỉ xem vệ sinh gia đình đơn giản là một công việc mưu sinh thường ngày, Dịch Vụ Dọn Nhà 24S  mong muốn tạo ra môi trường thân thiện để gắn bó các thành viên với nhau, đoàn kết những con người thực sự yêu thích và trân trọng nghề nghiệp của mình. Luôn ý thức được sứ mệnh mang lại môi trường sinh hoạt trong lành, an toàn cho các gia đình tại Hà Nội, Chúng tôi đã nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
chuyen nha tron goi gia re
Chuyển Nhà Giá Rẻ - 0986.981.461
Dịch Vụ Dọn Nhà 24S  tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội góp phần đưa ngành nghề vệ sinh gia đình phát triển theo quy trình chuyên nghiệp với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản về cả kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và tác phong làm việc. Trung Tâm không
chỉ xem nhân viên là những cộng sự, là người lao động trên phương diện chuyên môn mà còn nhìn nhận họ trên một góc nhìn chân thực và toàn vẹn hơn đó là hình ảnh của những hạt giống tương lai cho công cuộc phục vụ xã hội với toàn bộ tâm huyết của mình.  Nguồn nhân lực “vàng” chính là yếu tố làm nên sự khác biệt rõ rệt trong quy trình đào tạo cũng như chất lượng các gói dịch vụ mà công ty cung cấp.
don nha 24s
Dọn Nhà 24S - 0986.981.461

Với những tiềm lực cả về con người và trang thiết bị kĩ thuật, Dịch Vụ Dọn Nhà 24s tin rằng có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất. Hãy cùng Dịch Vụ Dọn Nhà 24s chăm sóc một cách trọn vẹn nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn!

***************************************************
Hotline:0986.981.461(Dọn Nhà)
0906.008.216(Chở Hàng)
Địa Chỉ:80/14 Nhân Hòa,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội
http://dichvudongnat.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét